CEO Lê Khánh Yến và các cộng sự ấp ủ chiến dịch "Phủ cam Việt Nam" từ lâu,ặngbảngbiểnchođốitácchiếnlượctoànquốhttps //taib52. club/ nhưng mới khởi động đầu tháng 9, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Baliogo phủ rộng 63 tỉnh, thành và tiếp gần nhiều người tiêu dùng hơn nữa.
Nhân sinh nhật một tuổi, tập đoàn Baliogo triển khai chương trình tặng bảng biển cho các nhà phân phối độc quyền của thương hiệu. Nữ CEO mong mang màu sắc thương hiệu đến mọi vùng miền. Ngoài giá trị nhận diện, bà và cộng động kỳ vọng củng cố niềm tin của khách hàng vào sản phẩm lẫn định hướng phát triển của tập đoàn.
"Nhà phân phối cả nước cũng có thể khẳng định thương hiệu cá nhân tại khu vực kinh doanh của họ. Nhiều nhãn hàng lớn đã thực hiện bước đi này và thành công. Tôi cho rằng đó là phương hướng lý tưởng của ngành hàng tiêu dùng nhưng chúng ta", CEO Lê khánh Yến nói.
CEO Lê Khánh Yến. Ảnh: Baliogo
Nhờ sức mua lớn, thành phố Bắc Kạn là điểm đến đầu tiên của chiến dịch.Cửa hàng phân phối đa sản phẩm, nhưng các mặt hàng thương hiệu Baliogo được đặt một góc riêng, nổi bật.
"Suốt 1 năm vừa qua, Baliogo nỗ lực hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Yếu tố này giúp những nhà phân phối độc quyền sẵn sàng gắn bó với chúng tôi đến hôm nay", nữ CEO nói thêm.
"Chiến dịch 'Phủ cam Việt Nam' là một trong những sự kiện lớn đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu, đồng thời là niềm vui của chúng tôi khi được trở thành nhà phân phối độc quyền khu vực", Trương Thị Hà - đại diện cửa hàng tại Bắc Kạn - cho hay.
Một cửa hàng được "phủ cam" tại Bắc Kạn. Ảnh: Baliogo
Thương hiệu tiếp tục tặng bảng biển cho các nhà phân phối tỉnh thành khác. Theo CEO Khánh Yến: "Ba tháng cuối năm là thời điểm vàng của ngành hàng tiêu dùng, hoạt động phủ sóng sẽ sớm hoàn thiện, đưa vị thế Baliogo lên một tầm cao mới".
"Trong tương lai, hệ thống nhà phân phối tại 63 tỉnh, thành hoàn thiện về cơ sở vật chất và trở thành điểm bán lẻ tại các quận, huyện trên cả nước", nữ CEO nói thêm.
Vạn Phát
(biên tập:sự giải trí)